คำแนะนำทางฮวงจุ้ย

  • คำแนะนำทางฮวงจุ้ย

    1. การกระทำต่อไปนี้จะต้องดูฤกษ์ก่อนเสมอ

    การต่อเติมบ้าน เปลี่ยนหลังคา การขุดดิน ปลูกต้นไม้ ตัดกิ่งไม้ จัดสวน เจาะผนัง ตอกตะปู ทุบ รื้อ ตกแต่ง ปรับปรุง หรือ ซ่อมแซมสิ่งของ ที่ทำให้เกิดเสียงดังหรือสั่นสะเทือน ทั้งภายนอกและภายในตัวบ้าน การโยกย้ายเฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ ตู้ เตียง เปลี่ยนทิศหัวนอน การตั้งน้ำพุ ตู้ปลา ขุดบ่อน้ำ ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ พัดลม ติดรูปภาพ เดินสายไฟ ขุดลอกท่อน้ำ ติดวอล์เปเปอร์ ตอกเสาเข็ม ติดป้าย ย้ายเข้าบ้านใหม่ ทำพื้น ปูกระเบื้อง ขัดหิน ทำถนน หรือการกระทำใดๆที่เกี่ยวกับที่ดินและสิ่งปลูกสร้างทุกชนิด

    หากทำโดยไม่ได้ดูฤกษ์ อาจไปกระตุ้นพลังไม่ดีประจำปี/เดือน/วัน หรือยาม ซึ่งจะทำให้เกิดผลร้ายขึ้นมาได้อย่างรวดเร็วภายใน 1-7 วัน และผลร้ายจะยังคงอยู่อย่างน้อย 4 เดือน บางทิศทางอาจส่งผลร้ายต่อเนื่องถึง 12 ปี ถ้าจำเป็นต้องกระทำ ให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญช่วยหาฤกษ์ก่อนเสมอ

    2. ถ้าช่วงไหนรู้สึกว่ามีปัญหา หรือเรื่องร้ายต่างๆนานาเข้ามาในชีวิต

    ให้ลองคิดย้อนกลับไปว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุเลวร้ายไม่เกิน 1-2 สัปดาห์ ได้มีการกระทำใดๆในข้อ1 โดยไม่ได้ดูฤกษ์ยามหรือไม่

    หากตรวจสอบจนมั่นใจแล้วว่า ภายในบ้านของเราไม่ได้ทำ ให้ลองเช็คว่าบ้านอื่นรอบข้างทุกๆทิศ มีการกระทำใดๆในข้อ 1 ที่ทำให้เกิดกระทบกระเทือนหรือเสียงดัง (แม้ว่าจะอยู่นอกรั้วบ้านเรา) ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นพลังร้ายให้ส่งเข้ามายังบ้านของเราหรือไม่ หรืออาจเกิดจากทางราชการมาซ่อมถนน ท่อน้ำ ตัดต้นไม้ และอื่นๆ หากพบแล้วก็ให้เช็คว่าแต่ละจุดเป็นทิศใด เมื่อเทียบกับผังบ้านของท่าน จึงจะหาวิธีแก้ไขได้ถูกต้อง

    จำเอาไว้ว่า : ไม่ทำทิศร้าย จะไม่เกิดเรื่องร้าย !

    อ.มาศ เคหาสน์ธรรม
    ประธานสถาบันค้นคว้าวิชาการฮวงจุ้ยแห่งประเทศไทย
    โทร 089-0146888 หรือ 02-6306699 (เวลา10.00-18.00น.)

    Line : @100FS

Odoo • A picture with a caption
Add a caption to enhance the meaning of this image.